Giá trên website chỉ giành riêng cho Đại lý, Cửa hàng & thợ sửa chữa (không bán cho khách lẻ là người dùng).

Xiaomi Redmi Note 7 64GB

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 7 64GB

Một sản phẩm với tính năng cao cấp, cấu hình hàng đầu và camera độ phân giải lên tới 48MP ở mức giá cực rẻ, đó chính là Xiaomi Redmi Note 7 – chiếc điện thoại mang đến sự khác biệt cho bạn.

Camera đẳng cấp flagship

Xiaomi Redmi Note 7 sử dụng cụm camera kép mặt sau, bao gồm camera chính cảm biến lên tới 48MP và camera phụ 5MP. Với camera điểm ảnh gấp 4 lần so với con số 12MP của điện thoại thông thường, Redmi Note 7 chụp được những bức ảnh độ phân giải cực cao và vô cùng sắc nét. Kể cả khi phóng to, Redmi Note 7 vẫn đảm bảo độ nét cho từng chi tiết ảnh.

Đặc biệt, thuật toán ghép 4 điểm ảnh làm 1 khi chụp đêm cho độ nhạy sáng cao hơn, dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp lung linh huyền ảo trong đêm tối. Camera Xiaomi Redmi Note 7 xứng đáng đạt đẳng cấp điện thoại hàng đầu flagship.

Hiệu năng không đối thủ

Snapdragon 660 trên Redmi Note 7 là bộ vi xử lý đáng mơ ước cho bất kỳ smartphone tầm trung nào. Con chip đến từ Qualcomm có hiệu suất mạnh mẽ với 8 nhân xung nhịp tối đa 2,2GHz và đi kèm GPU đồ họa Adreno 512 cao cấp. Snapdragon 660 giúp Redmi Note 7 không chỉ hoạt động mượt mà trong mọi hoàn cảnh mà còn biến chiếc điện thoại này trở thành một “cỗ máy chơi game” thực thụ. Mọi game nặng hot nhất hiện nay đều hoạt động trơn tru trên Redmi Note 7.

Màn hình tràn viền giọt nước

Để tối ưu hóa cho trải nghiệm màn hình của bạn, Xiaomi Redmi Note 7 đã thu gọn viền màn hình hết mức có thể, chỉ để lại vị trí của camera trước. Trước mắt bạn sẽ là màn hình cực lớn 6,3 inch độ phân giải Full HD+ sắc nét đến từng chi tiết. Hình ảnh hiển thị sống động, hiệu ứng tràn viền đẹp mắt đưa bạn đến những giây phút giải trí thoải mái trên màn hinh Redmi Note 7.

Mặt lưng kính gradient ấn tượng

Redmi Note 7 mang đến định nghĩa mới cho smartphone giá rẻ với thiết kế bằng mặt lưng kính gradient bo cong cao cấp. Chất liệu kính sang trọng, bóng bẩy giúp chiếc điện thoại tỏa sáng nổi bật. Những đường cong 2,5D nhẹ nhàng và khung viền chắc chắn mang tới trải nghiệm cầm nắm dễ chịu. Không chỉ đẹp thanh thoát, Redmi Note 7 còn gọn gàng trong tay và dễ dàng sử dụng.

Thời lượng pin tuyệt vời, sạc nhanh Quick Charge 4

Đúng như kỳ vọng của người dùng, Redmi Note 7 mang trên mình viên pin dung lượng cao tới 4000 mAh, thoải mái sử dụng trong 1 ngày và lên đến 2 ngày ở nhu cầu cơ bản. Ấn tượng hơn nữa, Redmi Note 7 là chiếc smartphone giá rẻ duy nhất tương thích với chuẩn sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 4. Chỉ cần có thêm củ sạc chuyên dụng, bạn có thể sạc 30 phút cho cả ngày hoạt động.

 

Từ khoá: Xiaomi Redmi Note 7, màn hình Xiaomi Redmi Note 7, cảm ứng Xiaomi Redmi Note 7, vỏ Xiaomi Redmi Note 7 giá rẻ, linh kiện Xiaomi Redmi Note 7 giá sỉ

Tin tức khác
Cách chuyển ảnh từ ban ngày thành ban đêm trên Xiaomi cực kỳ ảo diệu
Có thể bạn chưa biết với ứng dụng Thư viện ảnh trên những chiếc
Vsmart Active 3: Chip MediaTek, camera thò thụt
Một số nhà bán lẻ Việt Nam đã tiết lộ thông tin của Vsmart Active 3
Nhà máy sản xuất RAM và SSD của Samsung phải dừng hoạt động trong 3
Ngày hôm qua, một nhà máy sản xuất của Samsung đặt tại thành
phố
Xiaomi Mi Mix Alpha sở hữu màn hình cong, camera 108MP
Xiaomi đã khiến cả giới công nghệ ngỡ ngàng khi tung ra chiếc
Huawei Nova 5T - tân binh đáng gờm trong phân khúc điện thoại tầm trung
Nova 5T có màn hình 6,26 inch độ phân giải FullHD, trong khi các
đối
Wiko View Max
Wiko View Max mang đến trải nghiệm màn hình cực lớn 18:9 viền
siêu
Ứng dụng trên Google Play tiếp tục lây nhiễm mã độc đến hơn 21
Mới đây, một mã độc mới có tên gọi ExpensiveWall đã lây nhiễm
LG giới thiệu camera khẩu độ f/1.6 cho LG V30
Đây là camera với khẩu độ rộng nhất có thể tìm thấy trên một
Samsung thắng kiện vụ đòi bồi thường do sự cố Galaxy Note7 tại Hàn
Tòa án cho rằng việc thu hồi Galaxy Note7 và những bất cập của nó
Mã độc WannaCry có thể bùng phát mạnh ở Việt Nam hôm nay
Sau khi hoành hành trên thế giới, mã độc WannaCry được cho là
sẽ